Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

Một vài dòng tự bạch về bản thân


Một vài dòng tự bạch về bản thân

Họ và tên : Nguyễn Hữu Quang
Sinh nhật : 10 tháng 2
Nghề nghiệp : Giáo viên mỹ thuật
Trình độ chuyên môn : ĐH mỹ thuật
Một vài dòng tự bạch thể hiện quan niệm sống :
• Đức tính mà tôi quý nhất :
- Ở con trai : Tín -lễ -nghĩa
- Ở con gái : Hiền dịu, chân thành, biết giao tiếp
• Quan niệm về hạnh phúc :
- Đạt được ước mơ.
• Quan niệm về đau khổ :
- Dốt nát, nhu nhược
• Tính xấu mà tôi ghét nhất :
- Dối trá, lười biếng
• Công việc mà tôi ưa thích nhất :
- Đọc sách báo, nghiên cứu VHNT, giảng dạy,vẽ
• Bộ môn giải trí yêu thích :
- Nghe nhạc, xem phim, đánh cờ, vi tính
• Tác phẩm văn học mà tôi yêu thích :
- " Những người khốn khổ. "của V.Huy-Gô
• Loài hoa mà tôi thích nhất :
- Hoa sen, hoa hồng.
• Trang phục quần áo tôi thích :
- Màu xanh dương nhạt, màu vàng kem
• Câu cách ngôn mà tôi thích :
" Học những điều mà trước kia mình chưa học dù vào lúc nào đi nữa, chẳng có gì là xấu ."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét